Hội thảo quản trị trải nghiệm khách hàng tại cmc

Công ty CRG GLOBAL 04/03/2019
hoi-thao-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang-tai-cmc

Ngày 22/2/2019, tại trụ sở chính của Công ty CMC đã diễn ra hội thảo "Quản trị Trải nghiệm khách hàng" dành cho đối tượng là lãnh đạo cấp cao nhất của CMC. 

Đến dự tại lớp học là hơn 30 học viên là lãnh đạo chủ chốt, những người đang "đứng mũi chịu sào" cho các hoạt động kinh doanh quan trọng nhất của CMC. 

Với văn hoá Lấy khách hàng làm trung tâm, CMC đang phát triển ngày một chuyên nghiệp các dịch vụ bán, đáp ứng được nhiều hơn, chất lượng tốt hơn cho nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. 

Giảng viên Nguyễn Dương đã cùng các học viên có các chia sẻ và trao đổi thẳng thắn về các trải nghiệm thực tế của học viên tại các đơn vị. 

Công ty CRG GLOBAL hân hạnh được giới thiệu và đồng thực hiện workshop này với CMC. 

Chúc công ty CMC ngày một vững mạnh. 

CRG GLOBAL