Gợi ý: quản lý nhân sự, kỹ năng làm việc, ...

Kỹ năng quản lý thời gian

Liên hệ
Course 1.  Giới thiệu về khoá học: Bạn cảm thấy mệt mỏi về số lượng đầu công việc phải hoàn thành. Bạn cảm thấy mình không thể làm chủ được những nhiệm vụ đó. Không có đủ thời gian trong một ngày? Khoá học sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả thời gian, những gì phải làm để đạt được mục tiêu đặt...

Course 1. 

Giới thiệu về khoá học:

Bạn cảm thấy mệt mỏi về số lượng đầu công việc phải hoàn thành. Bạn cảm thấy mình không thể làm chủ được những nhiệm vụ đó. Không có đủ thời gian trong một ngày?

Khoá học sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả thời gian, những gì phải làm để đạt được mục tiêu đặt ra. Tầm quan trọng có một tầm nhìn rõ ràng để hiện thực hoá mục tiêu. Người học được cung cấp các công cụ quản lý để cân nhắc mục tiêu nào là phù hợp với cách sống của họ, để rồi họ thực hành trong một môi trường đầy niềm vui và sự hỗ trợ. Sau đó, người học sẽ chuẩn bị cho mình một sự thay đổi mang tính lâu dài.

Kết quả đầu ra:

Học viên có khả năng:

  • Nhận biết cách sử dụng thời gian của mình.
  • Làm rõ mục tiêu, kỳ vọng cuộc sống của cá nhân.
  • Mô tả được sự khác nhau giữa các nhiệm vụ cấp thiết và nhiệm vụ quan trọng.
  • Ưu tiên các công việc.
  • Áp dụng kỹ thuật quản lý thời gian cho cuộc sống.
  • Nhìn nhận được công nghệ giúp chúng ta thế nào trong quản lý thời gian.

Nhận thức:

  • Hậu quả của quản lý thời gian không hiệu quả.
  • Những gì đang xuất hiện và tồn tại trong cuộc đời bạn.
  • Phong cách quản lý thời gian của bạn.
  • Trắc nghiệm phong cách quản lý thời gian.
  • Cái gì đang mang lại hiệu quả và cái gì không.
  • Làm rõ và làm sắc bén hơn các mục tiêu cá nhân và tầm nhìn nghề nghiệp

Khả năng lập kế hoạch.

  • Kiến thức tổng quan để lập kế hoạch ngày, tuần, tháng, năm.
  • Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch.
  • Học cách nói "Không" và khi nào có thể nói "Có"
  • Trân trọng từng phút giây.
  • Thực hiện việc họp hành hiệu quả.

Biến kế hoạch thành hành động.

Course 2. 

Mục tiêu:

- Nhận dạng được những cách gia tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc thông qua việc quản lý thời gian tốt hơn

- Biết cách xác định các mục tiêu để quản lý thời gian

- Phân biệt được sự khác nhau giữa các đòi hỏi đặt ra cho quỹ thời gian của bạn và xác định những ưu tiên của chính bạn

- Biến những mục tiêu của bản thân thành hiện thực nhiều hơn bằng cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn

- Biết cách quản lý bản thân, nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân.

- Biết cách lên kế hoạch làm việc cho từng ngày, tuần, tháng, quý, năm cho cá nhân mình

- Phân tích các vấn đề của việc quản lý thời gian và đưa ra cách giải quyết chúng

- Học cách sử dụng các công cụ quản lý thời gian

- Thái độ cam kết rèn luyện cách làm chủ thời gian của chính mình trong công việc và đời sống cá nhân

Đối tượng học: Chủ doanh nghiệp, Các nhà quản lý trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Các trưởng - phó phòng / ban / bộ phận nghiệp vụ, Quản lý kỹ thuật, Nhân viên văn phòng, Nhân viên các bộ phận.

Nội dung chi tiết:

- Nhận dạng thời gian có phải là nỗi ám ảnh của chúng ta?

- Chọn cách sử dụng thời gian

- Bắt thời gian phục vụ bạn các công cụ theo dõi thời gian

- Thao tác kiểm soát công việc thông qua ý thức của chính bản thân

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty CRG GLOBAL