10 thói quen tốt trong quản trị nhân sự.

Công ty CRG GLOBAL 20/05/2019
10-thoi-quen-tot-trong-quan-tri-nhan-su

1. Môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và hạnh phúc.

2. Phong cách chia sẻ, cở mở: (từ các thông tin chính sách, hợp đồng, dữ liệu cá nhân tới các chiến lược hay quyết định chiến lược của cấp trên)

3. Khen thưởng dựa trên kết quả làm việc.

4. Áp dụng hệ thống thu thập ý kiến phản hồi của nhân viên, nhóm viên, về công tác quản lý (360 degree)

5. Áp dụng hệ thống đánh giá công bằng.

6. Chia sẻ kiến thức. (việc quản lý kiến thức cần hỗ trợ chiến lược kinh doanh của công ty)

7. Tạo ra ấn tượng nổi bật đối với những nhân viên xuất sắc; (hình ảnh và tên của họ cần phải được public và đặt tại những nơi quan trọng, thu hút sự chú ý của tất cả các nhân viên khác).

8. Tạo ra các thảo luận mở và nhận phản hồi thường xuyên. (vì các ý tưởng luôn làm chủ thế giới và các tổ chức lớn luôn  nhận thức được điều này để nuôi dưỡng và thực thi các ý tưởng lớn).

9. Khen ngợi. Khen ngợi nhân viên tốt thật nhiều tại nơi công cộng. Những tràng pháo tay còn quan trọng hơn thưởng tiền mặt.

10. Tạo ấn tượng với nhân viên tốt bằng việc khen thưởng bất ngờ.

Lược dịch từ tài liệu quản trị EMPXTRACK

Nhật Quỳnh, Nhà sáng lập CRG GLOBAL