Gợi ý: quản lý nhân sự, kỹ năng làm việc, ...

Khoá học kỹ năng dịch vụ khách hàng dành cho giao dịch viên khối ngân hàng.

Liên hệ
i. Giới thiệu khoá học: Giám đốc khối, các nhà quản lý chi nhánh luôn trăn trở làm thế nào để nhân viên giao dịch có nhiều kỹ năng dịch vụ khách hàng hơn, làm hài lòng khách hàng hơn và chủ động mời khách hàng sử dụng các dịch vụ mới. Bạn có biết, nếu tất cả các giao dịch viên đều có ý thức bá...

i. Giới thiệu khoá học:

Giám đốc khối, các nhà quản lý chi nhánh luôn trăn trở làm thế nào để nhân viên giao dịch có nhiều kỹ năng dịch vụ khách hàng hơn, làm hài lòng khách hàng hơn và chủ động mời khách hàng sử dụng các dịch vụ mới.

Bạn có biết, nếu tất cả các giao dịch viên đều có ý thức bán hàng, bên cạnh việc thu ngân, kết quả doanh thu bán hàng sẽ thế nào?

Lớp học với thiết kế may đo riêng cho một vị trí công việc của một Ngành Ngân hàng nhất định sẽ hỗ trợ bạn xây dựng tinh nhuệ đội ngũ của mình, đồng thời rèn luyện cho GDV có ý thức, tầm nhìn, thói quen giao tiếp tốt hơn, chủ động hơn trong việc bán hàng tại Quầy Giao dịch.

ii. Đối tượng học:

- Cán b qun lý cht lượng dch v.

- Giao dch viên ti các Quy giao dch, các chi nhánh.

- Cán b/nhân viên sales.

iii. Nội dung học:

1. Hiểu và xác định đúng tư duy dịch vụ cần có đối với một giao dịch viên chuyên nghiệp.

2. Xác định được những điểm quan trọng trong quyết định chất lượng dịch vụ của từng giao dịch với khách hàng.

3. Áp dụng hiệu quả các kỹ thuật đảm bảo chất lượng dịch vụ ngay cả khi phòng giao dịch đông khách.

4. Nâng cao kỹ năng thăm dò tâm lý và khơi gợi nhu cầu khách hàng để gia tăng cơ hội bán chéo sản phẩm.

5. Biết cách xử lý những tình huống khách hàng khó tính hoặc các trường hợp khách hàng than phiền do lỗi dịch vụ khách hàng.

Giảng viên: Nguyễn Anh Đức.

Anh Nguyễn Anh Đức là chuyên gia tư vấn và là giảng viên cao cấp cho các Doanh nghiệp. Anh đã hoàn thành chương trình Thạc Sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học La Trobe - Úc. Với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Tài chính Ngân hàng, Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Tư vấn đào tạo Doanh nghiệp, Bán lẻ, Thương mại điện tử..., anh Nguyễn Anh Đức đã rất thành công trong việc kết hợp thực tế công việc vào các bài giảng, bài thuyết trình cho các tổ chức doanh nghiệp về kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập và thực thi kế hoạch, kỹ năng dịch vụ khách hàng, đàm phán và giao tiếp.

iv: Thời lượng học:

01 ngày. Ngày 3/2/2018.

Thời gian: 8h00 - 17h00 cùng ngày.

Quy mô lớp học: Dưới 30 người.

v: Học phí: 1,200,000 VND/học viên; (một triệu hai trăm nghìn đồng một học viên). Chi phí đã bao gồm phí giảng viên, phòng học và tài liệu. 

Đăng ký trước 30/1/2018 được giảm 10% học phí.

Chi tiết khoá học xem tại website: crg.com.vn; Liên lạc: email: contact@crg.vn;

MB: 0936445716; 0912957095

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty CRG GLOBAL